- Có ít nhất 01 (một) Hợp đồng bảo hiểm với MVI Life đang có hiệu lực trong thời gian áp dụng chương trình;
- Khách hàng được công ty liên hệ thành công qua điện thoại trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) gọi điện liên hệ trước với khách hàng (tối đa 3 lần tại các thời điểm khác nhau) để xác nhận địa chỉ nhận quà của doanh nghiệp.
- Trong trường hợp Khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty trước ngày 31/12/2024, Công ty sẽ ghi nhận thông tin và gửi quà đến địa chỉ của doanh nghiệp.
- Trong trường hợp Nhân viên CSKH không liên hệ thành công với Khách hàng qua điện thoại hoặc Khách hàng không có yêu cầu nhận quà trước ngày 31/12/2024, Khách hàng sẽ không nhận được quà tặng của chương trình này.