I. Hình thức liên hệ với Công ty
Khách hàng có khiếu nại liên quan đến hợp đồng bảo hiểm , vui lòng liên hệ với MVI Life trong giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và từ 13:00 đến 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày lễ, tết) thông qua một trong các hình thức sau:
(1) Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 633 369
(2) Trung tâm Dịch vụ khách hàng:
- Trụ sở chính và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
- Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Tp. HCM:
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
(3) Hộp thư điện tử: khachhang_MVIL@manulife.com
II. Thời gian Công ty tiếp nhận và phản hồi Khách hàng:
T: Ngày khách hàng khiếu nại
Phản hồi khiếu nại từ Khách hàng |
Hình thức phản hồi
|
Thời gian phản hồi (Ngày làm việc) |
Thông báo tiếp nhận khiếu nại từ Khách hàng |
Phản hồi qua SMS hoặc điện thoại hoặc Email
|
T+2 |
Phản hồi khiếu nại của Khách hàng (về vấn đề nghiệp vụ Bảo hiểm) |
Phản hồi qua điện thoại hoặc Email hoặc Thư |
T+15 |
Phản hồi khiếu nại của Khách hàng (về vấn đề Nhân viên tư vấn) |
Phản hồi qua điện thoại hoặc Email hoặc Thư
|
T+30 |