Ngày 5 tháng 9 năm 2024
Nhằm áp dụng các phương thức giao dịch hiện đại và nhanh chóng, cùng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt theo Nghị định số 52/2024/NĐ-CP của Chính phủ, từ ngày 01/01/2025, MVI Life sẽ chính thức ngừng giao dịch tiền mặt đối với các hoạt động thu phí bảo hiểm, hoàn phí và chi trả quyền lợi bảo hiểm tại tất cả các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc.
Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho các đối tượng Khách hàng, MVI Life đã triển khai đa dạng các phương thức giao dịch, bao gồm:
Đóng phí bảo hiểm định kỳ:
- Ngân hàng Công thương Việt Nam - VietinBank: 144.000.000.306 (Nếu Bên mua bảo hiểm là khách hàng cá nhân) – Chi nhánh Chương Dương. 140.000.000.391 (Nếu Bên mua bảo hiểm là khách hàng doanh nghiệp) – Chi nhánh TP. Hà Nội
- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank: 061.100.022.6868 – Chi nhánh Ba Đình
- Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV: 212.888.6688 – Chi nhánh Tây Hồ
Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết các kênh đóng phí bảo hiểm của MVI Life tại đây: https://www.mvilife.com.vn/vi/ho-tro-khach-hang/dong-phi-bao-hiem.html
Thanh toán/chi trả liên quan đến hợp đồng bảo hiểm:
MVI Life tin rằng việc chuyển sang các phương thức thanh toán không tiền mặt sẽ giúp mang lại trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi, nhanh chóng hơn cho Quý khách hàng trong thời gian tới.
--------------------
Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900-633-369 trong giờ làm việc, từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).
- Website: https://www.mvilife.com.vn/ | Email: khachhang_MVIL@manulife.com