Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 5 tháng 9 năm 2024

MVI Life ngừng giao dịch tiền mặt từ 01/01/2025

Nhằm áp dụng các phương thức giao dịch hiện đại và nhanh chóng, cùng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt theo Nghị định số 52/2024/NĐ-CP của Chính phủ, từ ngày 01/01/2025, MVI Life sẽ chính thức ngừng giao dịch tiền mặt đối với các hoạt động thu phí bảo hiểm, hoàn phí và chi trả quyền lợi bảo hiểm tại tất cả các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc.

MVI Life ngung giao dich tien mat

Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho các đối tượng Khách hàng, MVI Life đã triển khai đa dạng các phương thức giao dịch, bao gồm:

Đóng phí bảo hiểm định kỳ:

  • Khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm đến hạn bằng hình thức chuyển khoản, quẹt thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (ATM) qua thiết bị đọc thẻ của Nhân viên thu phí tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hoặc tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của MVI Life.
  • Sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng để thanh toán phí bảo hiểm vào một trong những tài khoản ngân hàng của MVI Life dưới đây:

- Ngân hàng Công thương Việt Nam - VietinBank: 144.000.000.306 (Nếu Bên mua bảo hiểm là khách hàng cá nhân) – Chi nhánh Chương Dương. 140.000.000.391 (Nếu Bên mua bảo hiểm là khách hàng doanh nghiệp) – Chi nhánh TP. Hà Nội

- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank: 061.100.022.6868 – Chi nhánh Ba Đình

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV: 212.888.6688 – Chi nhánh Tây Hồ

  •  Chuyển khoản bằng Ủy nhiệm chi

Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết các kênh đóng phí bảo hiểm của MVI Life tại đây: https://www.mvilife.com.vn/vi/ho-tro-khach-hang/dong-phi-bao-hiem.html

Thanh toán/chi trả liên quan đến hợp đồng bảo hiểm:

  • Khách hàng vui lòng cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng trên Đơn yêu cầu thanh toán để nhận các khoản hoàn phí, chi trả quyền lợi bảo hiểm từ MVI Life.
  • Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại các phòng giao dịch của ngân hàng theo thông tin đăng ký trên Phiếu Yêu cầu thanh toán và giải quyết quyền lợi bảo hiểm của MVI Life.

MVI Life tin rằng việc chuyển sang các phương thức thanh toán không tiền mặt sẽ giúp mang lại trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi, nhanh chóng hơn cho Quý khách hàng trong thời gian tới.

--------------------

Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900-633-369 trong giờ làm việc, từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

- Website: https://www.mvilife.com.vn/ | Email: khachhang_MVIL@manulife.com