Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 23 tháng 4 năm 2024

Thông báo: Cuộc gọi có hiển thị thương hiệu "MVI Life"

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI (“MVI Life” hoặc “Công ty”) trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc hiển thị tên “MVI Life” trên mỗi cuộc gọi từ Công ty cho các số thuê bao mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Để đảm bảo khách hàng luôn nhận được những thông tin chính thống từ công ty, không bị bối rối trước những cuộc gọi vô danh hoặc tránh nhận được những cuộc gọi làm phiền, từ tháng 10/2023, MVI Life chính thức áp dụng cuộc gọi có hiển thị tên thương hiệu MVI Life khi gọi đến khách hàng.

Quý khách lưu ý:

  • Do số lượng cuộc gọi nhiều, công ty có thể liên hệ đến khách hàng từ nhiều đầu số khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các đầu số đều sẽ hiển thị tên MVI Life.
  • Với các số thuê bao chuyển mạng, giữ số cũ, cuộc gọi của MVI Life không thể hiển thị tên thương hiệu.
  • Tùy từng cấu hình của điện thoại, tên thương hiệu hiển thị ở cuộc gọi đến, nhưng có thể không hiển thị ở phần lịch sử cuộc gọi.
  • Công ty vẫn tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 633 369.

Trường hợp Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về hợp đồng bảo hiểm, hướng dẫn đóng phí bảo hiểm, Quý Khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 633 369 hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng của MVI Life ở Hà Nội và TP HCM trong giờ làm việc(*) từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết), email: khachhang_MVIL@manulife.com

(*) Tổng đài CSKH: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30. Trung tâm Dịch vụ khách hàng: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:00.
MVI Life luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Trân trọng,
MVI Life.