Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 04 tháng 10 năm 2024

Hướng dẫn đóng phí bảo hiểm trên ứng dụng ngân hàng BIDV

Từ tháng 9/2024, MVI Life đã ra mắt tiện ích đóng phí bảo hiểm trên ứng dụng ngân hàng BIDV nhằm hỗ trợ Khách hàng đóng phí thuận tiện hơn vào tài khoản của Công ty mở tại ngân hàng BIDV. Theo đó, Khách hàng KHÔNG CẦN nhập thông tin số tài khoản thụ hưởng của MVI Life khi giao dịch như trước đây, mà chỉ cần tìm tên Công ty - Cong ty TNHH bao hiem nhan tho MVI - trong danh mục các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm.

Khi Khách hàng đóng phí bảo hiểm cho MVI Life bằng hình thức chuyển khoản qua ứng dụng ngân hàng BIDV, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn và lưu ý những điểm dưới đây:

HD dong phi BIDV
  • Tại dòng “Mã khách hàng”, Quý khách nhập đúng SỐ HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM để Công ty có thể nhận diện được giao dịch và ghi nhận khoản phí đóng kịp thời cho hợp đồng.
  •  Tại dòng “Thông tin bổ sung”,  Quý khách vui lòng nhập thông tin liên quan đến mục đích đóng phí. VD: Đóng Phí BH tái tục/ Phí điều chỉnh HĐ/ Hoàn trả tạm ứng.
  • Trước khi nhấn Tiếp tục” để hoàn tất lệnh chuyển tiền, Quý khách cần kiểm tra lại cẩn thận tất cả các thông tin hiển thị trên màn hình để đảm bảo thông tin đã chính xác.
  • Quý khách vui lòng lưu giữ lại các chứng từ đóng phí để đối chiếu trong trường hợp cần tra soát lại.

Chúng tôi hy vọng các Quý Khách hàng đang thực hiện giao dịch đóng phí với Công ty qua ứng dụng ngân hàng BIDV lưu tâm những điểm cần lưu ý nêu trên để tránh mất thời gian xác thực phí không mong muốn, đồng thời gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi được tiếp tục bảo hiểm với MVI Life.

MVI Life rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng. Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900-633-369 trong giờ làm việc, từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).
- Email: khachhang_MVIL@manulife.com

MVI Life luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.
Trân trọng,

MVI Life